ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก รอบที่ 2

 |  ข่าวประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 384

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก รอบที่ 2

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการถ่ายภาพทางมานุษยวิทยา

“Shutter stories: เล่าโลกหลังเลนส์ มองภาพผ่านเลนส์มานุษยวิทยา”


           ตามที่ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) (ศมส.) เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการการถ่ายภาพทางมานุษยวิทยา “Shutter stories: เล่าโลกหลังเลนส์ มองภาพผ่านเลนส์มานุษยวิทยา” รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 8-13 มีนาคม 2566 นั้น

           บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว ศมส. จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ “Shutter stories: เล่าโลกหลังเลนส์ มองภาพผ่านเลนส์มานุษยวิทยา” รอบที่ 2จำนวน 5 คน ดังต่อไปนี้

           1. คณณัฐ ประเสริฐวิทย์

           2. ชุตินันท์ มาลาธรรม

           3. นันทณัฐ ดวงธิสาร

           4. พสิษฐ์ ปานแร่

           5. ศจี กองสุวรรณ

           ขอให้ผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวยืนยันการเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายภาพทางมานุษยวิทยาไปยังอีเมล์ tanapol.l@sac.or.th ธนพล เลิศเกียรติดำรงค์ ภายในวันที่ 22 มีนาคม 2566 หากเลยกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ และ ศมส. จะทำการคัดเลือกผู้เข้าร่วมท่านอื่นจากรายชื่อสำรองแทน

           ทั้งนี้ ศมส. จะจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2566 ณ ชั้น 2อาคารสุข กาย ใจ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ และชุมชนคลองโคน จังหวัดสมุทรสงคราม (มีการพักค้างแรมนอกสถานที่) โดยวิทยากร ศรยุทธ เอี่ยมเอื้อยุทธ, จารุวรรณ ด้วงคำจันทร์ และทิพาวรรณ วรรณมหินทร์ กำหนดการจะแจ้งให้ทราบทางอีเมล์ภายหลัง

           ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนพล เลิศเกียรติดำรงค์ E.mail: tanapol.l@sac.or.th

Share