ศมส. ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน และนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี 2566

 |  ข่าวประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 419

ศมส. ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน และนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี 2566

           เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธรประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร และนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

           ศมส. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณธรรมและความโปร่งใส นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.สุวรรณา สถาอานันท์ ประธานกรรมการศมส. กรรมการศมส. ดร.นพ.โกมาตร จึงเสถียรทรัพย์ (ผู้อำนวยการศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร) และเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานของศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) แสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต และมอบนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รวมถึงมีการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ปลูกจิตสำนึก และเสริมสร้างวัฒนธรรมค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรมไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ และป้องกันการทุจริต โดยยึดหลักคุณธรรม 4 ประการ “พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา” เพื่อเป็นมาตรฐานและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานให้ดำเนินงานตามภารกิจด้วยความโปร่งใส มีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม และเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

Share